Chính sách đổi trả hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

  1. Lý do chấp nhận đổi trả

Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, nứt vỡ v.v.).

Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng.

  1. Điều kiện đổi trả
  • Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả

Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).

Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).

Khách hàng phải gửi cho Công ty TNHH NAPACOMP Việt Nam yêu cầu đổi trả (“Yêu Cầu Đổi Trả”) gồm có: (i) phiếu yêu cầu đổi trả theo mẫu phiếu yêu cầu đổi trả của Công ty TNHH NAPACOMP Việt Nam; (ii) tài liệu chứng minh khách hàng đã mua sản phẩm (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…); và (iii) sản phẩm/dịch vụ cần đổi trả và tặng phẩm đi kèm nếu có.

  • Thời gian đổi trả

Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website Công ty TNHH NAPACOMP Việt Nam, Yêu Cầu Đổi Trả của khách hàng phải được gửi cho Công ty TNHH NAPACOMP Việt Nam trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.

Thời điểm Yêu Cầu Đổi Trả sẽ được xác định như sau:

Nếu khách hàng gửi Yêu Cầu Đổi Trả theo đường bưu điện hay chuyển phát: theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.

Nếu khách hàng tự mang Yêu Cầu Đổi Trả tới công ty: là khi nhân viên tiếp nhận Yêu Cầu Đổi Trả từ khách hàng.

  • Chi phí đổi trả

Đối với các sản phẩm do lỗi của NAPACOMP khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.

Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của NAPACOMP.

  1. Quy định hoàn tiền
  • Phương thức hoàn tiền

Các phương thức hoàn tiền bao gồm:

Hoàn tiền vào tài khoản công ty đã ký kết trong hợp đồng mua bán

  • Thời gian xử lý

NAPACOMP sẽ gửi kết quả phản hồi Yêu Cầu Đổi Trả tới Khách hàng thông qua email trong vòng tối đa 03 ngày làm việc kể từ khi nhận Yêu Cầu Đổi Trả.

Nếu yêu cầu hoàn trả của khách hàng đáp ứng các điều kiện quy định, NAPACOMP sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:

NAPACOMP sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền để chuyển yêu cầu đến ngân hàng trong vòng 5-7 ngày làm việc. Sau đó, ngân hàng sẽ tiếp tục xử lý yêu cầu hoàn tiền của Quý Khách trong vòng 7 đến 15 ngày làm việc kể từ lúc nhận được yêu cầu.

  1. Phương thức đổi trả

Mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến công ty Công ty TNHH NAPACOMP Việt Nam:

Khách hàng vui lòng mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến Công ty TNHH NAPACOMP Việt Nam tại địa chỉ số 21/8A, đường 565, ấp Xóm Mới, xã Trung Lập Hạ, huyện Củ Chi, Tp.Hồ Chí Minh

Mang hàng hóa cần đổi trả đến bưu điện gần nhất

Thông tin liên hệ của TT Dịch vụ Khách hàng

Hotline: 0934.870.019 (Mr. Linh)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

phone.png